Là một chuyên gia bán hàng, bạn cần hiểu rằng mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt với những đặc điểm tính cách, nhu cầu và mong muốn khác nhau. Việc "đọc vị" khách hàng và điều chỉnh chiến lược bán hàng phù hợp là chìa khóa để chinh phục họ và đạt được thành công vượt trội.
Tài liệu này tại Học viện Doanh Nhân sẽ giúp bạn nhận biết và chinh phục bốn nhóm tính cách khách hàng điển hình: Người Kiểm Soát, Người Phân Tích, Người Hòa Nhã và Người Biểu Cảm/Sáng Tạo.
Tài liệu ""Chốt deal" liên tục từ việc thấu hiểu 4 nhóm người dùng trong kinh doanh" tặng kèm dành riêng cho Bộ khóa học VƯỢT QUA TỪ CHỐI và CHỐT SALES bách phát bách trúng"
1 Bài học - 0 phút
Học viện Doanh nhân tự hào có đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Kinh doanh, những Doanh nhân, nhà Quản trị giàu kinh nghiệm thực chiến và tâm huyết.
Đội ngũ giảng viên của Học viện Doanh nhân không chỉ am hiểu sâu sắc về lý thuyết mà còn sở hữu bề dày kinh nghiệm thực tế trong các lĩnh vực Kinh doanh, Quản trị, Lãnh đạo, Marketing, Bán hàng, Tài chính, Đầu tư, Công nghệ và chuyển đổi số, Phát triển bản thân toàn diện và hiệu quả.
HỌC VIỆN DOANH NHÂN
Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm thực chiến và tâm huyếtBESS BUSINESS SCHOOL
10.000+ Học viên, 15+ Năm kinh nghiệm đào tại SME & StartupIres. THÙY NGUYÊN
Chuyên gia Quản trị học, Founder Bess & CompanyMr. TRỊNH ANH TUẤN
Chuyên gia 15+ Năm Khởi nghiệp, Marketing thực chiếnMrs. LÊ THỊ KIM OANH
Chuyên gia 15+ Năm Kinh doanh Làm đẹp, Dịch vụMrs. HÀN THỊ HẢI HUYỀN
Chuyên gia Quản trị nhân sự, Founder & CEO Bess CareerMr. HOÀNG QUỐC HƯNG
Chuyên gia Chiến lược, Co-Founder Bess & Company